GIỚI THIỆU

DỊCH VỤ

CÔNG TRÌNH - DỰ ÁN

LIÊN KẾT WEB



Cơ cấu tổ chức

I. TỔ CHỨC BỘ MÁY

          1. Ban Giám đốc Phân viện gồm 02 người:

- 01 Phân viện trưởng và

- 01 Phó Phân viện trưởng.

          2. Các phòng chức năng, gồm 03 phòng:

                    - Phòng Tổ chức Hành chính: 05 người;

                    - Phòng Khoa học Kỹ thuật: 04 người;

                    - Phòng Kế hoạch Tài chính: 09 người (có 02 lái xe).

          3. Các đơn vị trực thuộc gồm 04 Trung tâm:

- Trung tâm Bản đồ và Cơ sở dữ liệu. Trụ sở đóng tại văn phòng Phân viện (thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định): 17 người;

- Trung tâm điều tra 1: Trụ sở đóng tại văn phòng Phân viện (thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định): 23 người;

- Trung tâm điều tra 2: Trụ sở đóng tại thành phố Plei ku, tỉnh Gia Lai: 12 người;

- Trung tâm điều tra 3: Trụ sở đóng tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk: 10 người.

 

II. CƠ CẤU CÁN BỘ

Tổng số cán bộ, viên chức: 78 người (65 nam, 13 nữ).

          1. Phân theo biên chế:

                    - Viên chức: 46 người;

                    - Lao động Hợp đồng không xác định thời hạn: 25 người;

                    - Lao động Hợp đồng của Phân viện: 07người.

2. Phân loại theo trình độ đào tạo:

                    - Trên đại học: 10 người (Thạc sĩ LN) (12,82%)..

                    - Đại học 25 người (32,05%). Trong đó:

                             + Đại học LN (chuyên ngành lâm sinh): 20 người;

                             + Đại học (chuyên ngành địa chất công trình): 01người;

                             + Cử nhân Kinh tế: 04 người.

                    - Cao đẳng: 04 người (5,13%). Trong đó:

                             + Cao đẳng Tin học: 01 người;

                             + Cao đẳng LN: 03 người.

                    - Trung cấp: 14 người (17,95%). Trong đó:

                             + Trung cấp Lâm sinh: 06 người;

                             + Trung cấp Kinh tế LN: 06 người;

                             + Trung cấp Y: 02 người.

                    - Công nhân kỹ thuật và nhân viên: 25 người (32,05%).

3. Phân theo độ tuổi:

                    - Trên 50 tuổi: 18 người;

                    - Từ 30 tuổi đến 50 tuổi: 47 người;

                    - Dưới 30 tuổi: 13 người.

 

III. TỔ CHỨC ĐẢNG, ĐOÀN THỂ:

          1. Tổ chức Đảng:

Gồm 01 Đảng bộ trực thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Định và 5 Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Phân viện.

- Tổng số Đảng viên: 39 đ/c (34 nam, 05 nữ). Trong đó: Đảng viên chính thức 38 đ/c; Đảng viên dự bị: 01 đ/c.

- Cảm tình đảng: 03 đ/c (03 nam, 0 nữ).

          2. Tổ chức Công đoàn:

Công đoàn cơ sở Phân viện trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Định. Gồm 5 Công đoàn bộ phận trực thuộc Công đoàn cơ sở Phân viện.

          Tổng số đoàn viên công đoàn: 78 đ/c (65 nam, 13 nữ).

          3. Tổ chức Đoàn Thanh niên:

Gồm 01 Chi đoàn trực thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Bình Định. Tổng số Đoàn viên: 21 đ/c (18 nam, 03 nữ).

 

IV. BAN GIÁM ĐỐC PHÂN VIỆN

          a. Chức năng:

          Quản lý, chỉ đạo, điều hành toàn bộ hoạt động hàng ngày của Phân viện.

          b. Nhiệm vụ:

          - Phân viện trưởng: Do Viện trưởng Viện Điều tra quy hoạch rừng bổ nhiệm theo đề nghị của Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính Viện và chịu trách nhiệm trước Viện trưởng Viện Điều tra quy hoạch rừng và trước pháp luật về toàn bộ hoạt động của Phân viện.

          - Phân viện trưởng tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của cấp trên giao và trực tiếp thương thuyết, đàm phán, ký hợp đồng nhân danh Phân viện với các tổ chức và cá nhân để làm dịch vụ sản xuất kinh doanh. Phân viện trưởng quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động hàng ngày của cơ quan; xây dựng Quy chế làm việc, ban hành Quy chế quản lý nội bộ của cơ quan; kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức của cơ quan và quy định nhiệm vụ, biên chế của các phòng, Trung tâm, của các Đoàn trực thuộc Phân viện phù hợp với nhiệm vụ được giao và các quy định hiện hành. Tuyển dụng lao động hoặc bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức các chức danh quản lý theo thẩm quyền hoặc đề nghị lên của cấp có thẩm quyền ra quyết định (nếu vượt quá thẩm quyền). Hàng năm thực hiện chế độ Báo cáo tài chính lên cấp trên và kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý các khoản lỗ trong kinh doanh.

          - Phó Phân viện trưởng: Do Viện trưởng Viện Điều tra quy hoạch rừng bổ nhiệm theo đề nghị của Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính Viện và chịu trách nhiệm trước Phân viện trưởng và trước pháp luật về nhiệm vụ được Phân viện trưởng phân công.

          c. Biên chế: 02 người

          - Phân viện trưởng: 01 người

          - Phó Phân viện trưởng: 01 người.

          Toàn bộ biên chế của Ban Giám đốc hưởng lương gián tiếp.

       d. Trụ sở làm việc: Văn phòng Phân viện (33 Thanh Niên, phường Quang Trung, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định).